Giới thiệu về chúng tôi

15/12/2010 // No Comment // Categories: Giới thiệu.

Thành lập

Thành lập ngày 15/08/2006, là kết quả của sự hợp tác giữa các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cùng nhiều cổ đông có tâm huyết với lĩnh vực này. Mục tiêu chiến lược đến năm 2011 sẽ trở thành định chế tài chính mạnh tại Việt Nam.

Các mảng hoạt động chính của công ty bao gồm: Đầu tư chứng khoán, mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A), Cung cấp dịch vụ hợp tác đầu tư chứng khoán và các dịch vụ đầu tư tài chính khác.

Sau gần 3 năm xây dựng và trưởng thành, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm, quy mô vốn của công ty đã tăng gấp 3 lần so với khi thành lập, hiệu quả đầu tư của công ty đạt cao hơn 50% so với chỉ số VN_Index trong 3 năm liên tiếp…

Hiện tại chúng tôi có những thế mạnh riêng để tự tin theo đuổi mục tiêu chiến lược của mình. Những thế mạnh cốt lõi:

* Hệ thống công cụ thống kê riêng phục vụ cho việc phân tích lưu trữ dữ liệu, đo đạc thị trường giúp cho các quyết định đầu tư đạt độ chính xác 70%.

* Hệ thống công cụ quản lý danh mục thông minh giúp giảm thiểu rủi ro trong họat động đầu tư.

* Mạng lưới liên kết rộng đến các tổ chức tư vấn hàng đầu, các định chế tài chính lớn và các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong nhiều lĩnh vực.

* Đội ngũ nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm và môi trường làm việc hiệu quả.
Với những thế mạnh đó, ngoài việc phục vụ tốt cho hoạt động đầu tư của mình, chúng tôi mạnh dạn tiến hành Hợp tác đầu tư với nhiều đối tác có tiềm lực tài chính biến cơ hội đầu tư thành hiệu quả lợi nhuận thực tế. Chúng tôi tự tin vào khả năng nhạy bén nắm bắt được cơ hội thuận lợi của thị trường và từ đó mang lại lợi ích tối đa cho đối tác. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn tâm niệm rằng ngành đầu tư tài chính và cung cấp dịch vụ tài chính là một trong những ngành có rủi ro lớn nhất; thành công hay thất bại trong lĩnh vực này chỉ trong gang tấc. Do đó, không chỉ đảm bảo tối đa lợi nhuận, chúng tôi luôn chú trọng tới vấn đề phòng ngừa và hạn chế rủi ro ở mức tối thiểu. Đảm bảo an toàn tài chính và tối đa hóa hiệu quả cho khoản đầu tư của đối tác là kim chỉ nam phương châm hành động của chúng tôi.

Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác và gia tăng đồng vốn cho quý vị một cách bền vững. Hãy tin và giao phó cho chúng tôi!

Ban lãnh đạo Công ty

Hội đồng Quản trị:
- Nguyễn Hoài Thanh: Chủ tịch Hội đồng Quản trị
- Nguyễn Đắc Hướng: Thành viên Hội đồng Quản trị
- Đào Mạnh Hùng: Thành Viên Hội đồng Quản trị

Ban Giám đốc:
- Nguyễn Đắc Hướng: Giám đốc điều hành.
- Đào Mạnh Hùng: Phó giám đốc tài chính;

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ VINAFINS;
• Tên tiếng Anh: TECHNOLOGY & INVESTMENT JSC
• Tên viết tắt: VINAFINS
• Vốn điều lệ: 18.000.000.000
• Văn phòng GD: Số 74 – LK6B Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
• Điện Thoại (84 -4)62816855
• Số Fax (84 -4)62816815
Website: www.vinafinance.net www.www.vinafins.com Mail : contact@vinafins.com

” Tôn chỉ họat động của chúng tôi là đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những giá trị chuyên nghiệp “

Bài cùng chuyên mục

Comments are closed.