Bản tin Chứng khoán ngày 12-07

15/07/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

 

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 12/07/2013 với nội dung chính như sau:

 

Thị trường tăng điểm khá mạnh mẽ trên cả hai sàn trong ngày giao dịch hôm nay, kèm theo đó là khối lượng giao dịch tăng hơn 47% trên sàn HSX và tăng gần gấp đôi trên sàn HNX.

 

Thị trường mở cửa ở vùng giá xanh khi lực cầu đã dần tăng lên ở các mức giá cao trong phiên hôm nay. Sự thận trọng của nhà đầu tư chỉ xuất hiện trong nửa đầu phiên giao dịch rồi dần chuyển sang hưng phấn, đặc biệt khi Vn-Index vượt qua vùng kháng cự 490 điểm giúp chỉ số hai sàn có một phiên tăng điểm khá mạnh, tương ứng tăng 1,97% trên HSX và 1,25% trên HNX. Trên sàn HSX, sắc xanh của các cổ phiếu vốn hóa lớn như BVH, CTG, DPM, FPT, GAS, GMD, HAG… đã giúp chỉ số Vn-Index chốt phiên tại 493,99 điểm. Diễn biến tích cực tương tự cũng diễn ra trên sàn HNX khi nhóm cổ phiếu BVS, KLS, PVS, PVX, SCR, SHB, VC… đều tăng điểm, giúp Hnx-Index chốt phiên tại 63,12 điểm. Thanh khoản hai sàn tăng lên mạnh so với phiên hôm qua khi đạt 51,9 triệu trên HSX và 28,1 triệu trên HNX.

how to cure acid reflux

 

Sau tín hiệu đảo chiều ngày hôm qua, chúng tôi đã dự báo về một nhịp tăng điểm của thị trường trong ngắn hạn. Mặc dù vậy, phiên tăng điểm ngày hôm nay đã vượt kỳ vọng của chúng tôi khi Vn-Index đóng cửa vượt kháng cự của đường MA100 tại 490 điểm và Hnx-Index vượt kháng cự của đường MA50 tại 63 điểm. Mặc dù một phiên tăng điểm chưa có nhiều ý nghĩa về mặt thay đổi xu hướng, tuy nhiên bước đầu nó đã mang tới tín hiệu tích cực hơn cho xu hướng trung hạn của thị trường. Trước mắt Vn-Index tiếp tục còn ngưỡng kháng cự khá mạnh 497-500 điểm tạo bởi đường trung bình động MA50 ngày, nó thể khiến thị trường xuất hiện một nhịp điều chỉnh để kiểm tra lại vùng 488-490 điểm đã vượt qua. Nếu xuất hiện những tín hiệu tích lũy tích cực đến từ những yếu tố như biến động giá, sự ổn định của dòng tiền vào thị trường hay sự tham gia tích cực hơn từ khối ngoại thì chúng tôi cho rằng thị trường có thể hình thành một sóng tăng điểm tốt hơn.

 

Trân trọng!

Comments are closed.