Bản tin Chứng khoán ngày 15-07

16/07/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

natural ways to increase penis size

 

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 15/07/2013 với nội dung chính như sau:

 

Thị trường dường như đang tiếp tục bước vào giai đoạn tích lũy khi hai sàn biến động nhẹ và tăng giảm trái chiều nhau trong phiên sáng nay. Thanh khoản giảm nhẹ trên cả hai sàn.

 

Sau khi có một phiên tăng điểm khá tích cực vào phiên cuối tuần vừa qua, thị trường bước vào phiên giao dịch sáng nay với sự phân hóa của cả lực cung và lực cầu trên cả hai sàn. Trên sàn HSX, nhóm cổ phiếu lớn như BVH, CTG, FPT, GAS, GMD, HAG, HPG, HSG… tiếp tục thu hút được dòng tiền khi khối lượng giao dịch tiếp tục tăng lên. Sự tập trung của dòng tiền vào sàn HSX dường như đã khiến sàn HNX trở nên kém hấp dẫn hơn khi chỉ số sàn này biến động rất nhẹ cùng với đó là sự sụt giảm của thanh khoản về mức thấp. Kết quả là kết thúc phiên giao dịch hôm nay, Vn-Index đóng cửa tăng nhẹ 0,02% lên 494,1 điểm, thanh khoản ở mức khá khi đạt 43,47 triệu cổ phiếu, trong khi Hnx-Index giảm nhẹ 0,14% xuống 63,03 điểm với thanh khoản chỉ đạt 18,99 triệu cổ phiếu.

 

Khối nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đóng góp vào lực cầu khi đã mua ròng hơn 1 triệu cổ phiếu trong phiên hôm nay, tương ứng với giá trị hơn 33,2 tỷ đồng. Lực mua ròng của khối này tập trung vào các cổ phiếu lớn như GAS, HPG, HAG, HSG, VIC, trong đó HAG được mua ròng lớn nhất với khối lượng hơn 950 ngàn cổ phiếu, chiếm hơn 30% thanh khoản của mã này trong phiên hôm nay.

 

Dưới góc nhìn kỹ thuật, thị trường dường như vẫn đang vận động trong dự báo của chúng tôi đưa ra ở bản tin cuối tuần trước. Vn-Index khi gặp vùng kháng cự của đường MA50 tại vùng 497-500 điểm đã xuất hiện tín hiệu ngập ngừng với 1 nến dạng spinning top và điều tương tự cũng xảy ra với chỉ số Hnx-Index. Nhiều khả năng thị trường sẽ xuất hiện việc điều chỉnh giảm để kiểm tra lại vùng 488-490 điểm vừa vượt qua và chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn từ dòng tiền hay sự quay trở lại của dòng vốn đầu tư gián tiếp. Chúng tôi cho rằng nhiều khả năng Vn-Index sẽ thiết lập một kênh đi ngang trong ngắn hạn với biên độ 488-490 điểm trước khi xuất hiện một xu hướng mới. Nhà đầu tư ngắn hạn có thể áp dụng chiến thuật mua thấp, bán cao trong kênh đi ngang với một tỷ trọng vốn nhất định trong khi nhà đầu tư trung hạn nên tạm thời đứng ngoài quan sát.

 

Trân trọng!

Comments are closed.