BĐS khó khăn là cơ hội tổ chức lại thị trường

16/09/2013 // No Comment // Categories: Bất động sản.

Sáng 16/9, Công ty Archibus đã tổ chức họp báo về sự kiện Chủ tịch Công ty phần mềm và dịch vụ số 1 thế giới này có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong chuyến thăm này, ông Bruce Kenneth Forbes sẽ làm việc với Bộ Xây dựng và một số đại gia BĐS Việt như Vingroup, Bitexco và Ocean Group.

Tại buổi họp báo, ông Bruce Kenneth Forbes đã chia sẻ về những lợi ích của các giải pháp công nghệ ứng dụng vào việc quản lý bất động sản. Theo Bruce Kenneth Forbes, thị trường bất động sản Việt Nam gặp nhiều khó khăn, suy thoái,…thì đây chính là cơ hội để tổ chức lại thị trường, đưa các công nghệ quản trị vào để ổn định lại thị trường, để thị trường BĐS phát triển bền vững và tốt hơn.

Bruce Kenneth Forbes mong muốn trong vòng khoảng 18 tháng có thể đem vào Việt Nam những công nghệ tốt nhất, tiên tiến nhất. Các lĩnh vực mà Archibus quan tâm là tài chính ngân hàng, bất động sản, giáo dục, và sức khỏe.

Theo Thông cáo báo chí của Archibus phát đi, Archibus Inc là công ty được các tổ chức độc lập xếp hạng là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực quản trị BĐS. Là công ty thuộc sở hữu của gia đình Forbes uy tín và danh tiếng ở Mỹ. Doanh thu hàng năm của Archibus lên tới 2 tỷ USD.

Archibus có hơn 30 năm kinh doanh và có tỷ lệ duy trì khách hàng lên đến 96%. Mỗi năm, người sử dụng Archibus tiết kiệm cho doanh nghiệp hơn 100 tỷ USD. Bruce Kenneth Forbes cho rằng áp dụng công nghệ quản trị có thể tiết kiệm được 17% chi phí.

Cũng theo Archibus, bản thân ông Bruce Kenneth Forbes cũng là một tỷ phú với sự tham gia đầu tư và điều hành trên 60 công ty khác nhau trên toàn cầu. Ông cũng đã có nhiều bằng Tiến sỹ, đã nhận nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế.

Kiều Thuật

Theo Trí Thức Trẻ, cafef

 

Comments are closed.