Bản tin Chứng khoán ngày 07-10

08/10/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

how to get a girlfriend

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 07/10/2013 với nội dung chính như sau:

Hai sàn tăng nhẹ giúp chỉ số Vn-Index đóng cửa tăng lên trên ngưỡng 500 điểm và Vn-Index tăng lên trên ngưỡng 61 điểm. Lực cầu cải thiện đã giúp thanh khoản tăng nhẹ.

Sau phiên tăng điểm tiệm cận lên ngưỡng 500 điểm của Vn-Index và biến động quanh 61 điểm của Hnx-Index vào cuối tuần qua, thị trường mở cửa phiên giao dịch hôm nay trong tâm lý thăm dò của các nhà đầu tư, tuy nhiên, sự trở lại mạnh dạn hơn của lực cầu trong phiên buổi chiều đã hỗ trợ thị trường tăng điểm tốt hơn để Vn-Index đóng cửa phiên tăng 0,6% lên 500,47 điểm trong khi Hnx-Index tăng 0,74% lên 61,39 điểm.  Trên sàn HSX, tâm lý giao dịch khá thận trọng trong khoảng thời gian đầu phiên đã khiến thị trường đi ngang và biến động nhẹ tiệm cận khu vực 500 điểm. Sự gia tăng của lực cầu vào thị trường từ đầu phiên giao dịch buổi chiều ở những cổ phiếu vốn hóa lớn khác như BVH, DPM, GMD, PVD, REE, SSI, VIC, VCB…đã giúp Vn-Index có lúc tăng lên tới 502,16 điểm và khi lực cung có một vài dấu hiệu tăng nhẹ, chỉ số Vn-Index giảm đà tăng tuy nhiên vẫn giữ được sắc xanh để cuối phiên đóng cửa tại 500,47 điểm với thanh khoản đạt gần 72,1 triệu cổ phiếu, tăng 20,77% so với thanh khoản phiên trước đó. Trên sàn HNX, diễn biến tương tự cũng diễn ra khi chỉ số sàn này đi ngang quanh mốc 61 điểm vào phiên buổi sáng và sự tích cực hơn của lực cầu trong phiên phiên buổi chiều tại các mã ACB, BVS, KLS, PGS, PVC, PVS, SHB, VND đã giúp Hnx-Index đóng cửa tăng lên 61,39 điểm, bất chấp cổ phiếu PVX bị bán mạnh với dư bán sàn hơn 4 triệu cổ phiếu. Thanh khoản sàn này tăng nhẹ và đạt gần 27,03 triệu cổ phiếu.

Với phiên tăng điểm khá tốt ngày hôm nay, thị trường tiếp tục củng cố được xu hướng đi lên trong ngắn hạn khi đang giao dịch bên trên đường trung bình động 10 ngày (MA10), đồng thời cũng vượt qua đường trung bình động trung hạn 50 ngày (MA50). Khối lượng giao dịch tăng nhẹ cho thấy sự cải thiện dần của lực cầu ở các mức giá cao và điều này diễn ra tại ngưỡng kháng cự khá mạnh (500 điểm của Vn-Index và 61 điểm của Hnx-Index) là một trong những dấu hiệu cho phép chúng ta kỳ vọng về diễn biến tích cực hơn của thị trường. Kết hợp diễn biến này với bối cảnh VAMC đang tiếp tục mua vào nợ xấu của các ngân hàng thương mại, chúng tôi kỳ vọng rằng đây sẽ là thông tin tích cực hỗ trợ cho lực cầu và giúp thị trường tiếp tục tích lũy để có thể tăng điểm trong khoảng thời gian dài hơn. Nhà đầu tư cân nhắc nắm giữ những cổ phiếu sẵn có và có thể cân nhắc giải ngân trong những phiên điều chỉnh nhẹ.

how to get your ex back

Trân trọng!

Theo VPBS

zp8497586rq
zp8497586rq

Comments are closed.