Bản tin Chứng khoán ngày 09-10

10/10/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 09/10/2013 với nội dung chính như sau:

Sau diễn biến tăng điểm trái chiều nhau ngày hôm qua, hai sàn hôm nay đã cùng đóng cửa điều chỉnh nhẹ khi Vn-Index về sát ngưỡng 500 điểm trong khi Hnx-Index về gần 61 điểm. Thanh khoản sụt giảm trên cả hai sàn.

Sàn HSX tiếp tục giao dịch với biên độ hẹp trong ngày hôm nay khi một vài cổ phiếu vừa và nhỏ đã thu hút được dòng tiền đầu cơ để giao dịch sôi động và đóng cửa tăng khá tốt như HAR, KMR, LCG, TCM, VNE, trong khi nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn đã bắt đầu có sự phân hóa: OGC, PVD, VNM, VSH… đóng cửa tăng điểm, tuy nhiên chưa đủ để lấn át đà giảm của khá nhiều các cổ phiếu như BVH, CTG, FPT, GAS, GMD, HAG, HPG, HSG, PPC… và điều này đã kéo chỉ số Vn-Index giảm 0,31% xuống 500,67 điểm. Thanh khoản giảm nhẹ xuống 64,4 triệu cổ phiếu so với mức 72,18 triệu cổ phiếu ngày hôm qua.

Sàn HNX diễn biến có phần kém tích cực hơn khi chỉ số sàn này sau những phút mở cửa giảm điểm đã có phục hồi nhẹ tuy nhiên sau đó lại quay trở lại suy yếu dần về cuối phiên và khiến chỉ số Hnx-Index giảm 0,11% xuống 61,16 điểm. Thanh khoản sụt giảm gần 40% so với ngày hôm qua và về mức trung bình khi chỉ đạt 26,32 triệu cổ phiếu.

treatment for kidney disease

Dưới góc nhìn kỹ thuật, sau phiên giảm điểm ngày hôm nay, xu hướng tích lũy tăng điểm của Vn-Index vẫn được duy trì, trong khi đó Hnx-Index chủ yếu vẫn giao dịch trong trạng thái đi ngang quanh khu vực 61-61,5 điểm. Thanh khoản sụt giảm trong ngày hôm nay cho thấy cả lực cung và lực cầu đều đang lưỡng lự khi giao dịch trong thị trường, điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi thị trường đang giao dịch tại khu vực kháng cự khá mạnh tại 505-510 điểm của Vn-Index (tương ứng với 61-61,5 điểm của Hnx-Index) và nếu muốn tăng điểm thị trường sẽ cần một khoảng thời gian tích lũy đủ dài, với khối lượng giao dịch đủ lớn. Trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi cho rằng thị trường sẽ tạm dừng ngắn hạn tại khu vực kháng cự này trước khi có những diễn biến rõ ràng hơn. Nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc chốt lời những cổ phiếu sẵn có và chờ đợi những tín hiệu mới hơn của thị trường.

the kidney disease solution

Trân trọng!

Theo VPBS

zp8497586rq
zp8497586rq

Comments are closed.