Bản tin Chứng khoán ngày 10-10

11/10/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

best place to buy cigars online uk

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 10/10/2013 với nội dung chính như sau:

Thị trường bắt đầu có dấu hiệu điều chỉnh rõ hơn khi Vn-Index đã giảm điểm phá vỡ ngưỡng 500 điểm trong khi Hnx-Index sụt giảm xuống dưới mốc 61 điểm. Thanh khoản thị trường xấp xỉ phiên giao dịch hôm qua.

Sau khi có dấu hiệu điều chỉnh nhẹ ngày hôm qua, sàn HSX bước vào phiên hôm nay trong tâm lý khá thận trọng của bên mua, điều này đã khiến bên bán dần mất đi sự kiên nhẫn và họ đã lựa chọn bán ra ở khá nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn, trung bình và nhỏ như BVH, DPM, FPT, GAS, HAG, HPG, HSG, ITA, KBC, MBB… Áp lực cung tiếp tục gia tăng mạnh lên về cuối phiên ở các cổ phiếu trên đã khiến các mã này đóng cửa trong sắc đỏ, kéo Vn-Index giảm khá mạnh 1,17% xuống 494,81 điểm, phá vỡ ngưỡng 500 điểm đã được duy trì trong 3 phiên trước đó. Thanh khoản vẫn duy trì ổn định ở mức khá cao khi đạt 66,5 triệu cổ phiếu. Trên sàn HNX, chỉ số này sau khi đi ngang trong nửa đầu phiên buổi sáng thì lực bán tăng lên khiến nhiều cổ phiếu như ACB, PGS, PVS, PVX, SCR, SHB, VCG, VND… giảm điểm, kéo chỉ số Hnx-Index giảm 0,7% xuống 60,73 điểm, giảm nhẹ hơn sàn HSX do sự hỗ trợ đến từ sắc xanh của BVS và sắc vàng tham chiếu của KLS. Thanh khoản sàn này ở mức trung bình khi chỉ đạt 28,92 triệu cổ phiếu.

Với phiên giảm điểm hôm nay, chỉ số của sàn HSX đưa ra tín hiệu cảnh báo điều chỉnh ngắn hạn khi Vn-Index đóng cửa nằm dưới đường trung bình động 50 ngày (M50) trong khi chỉ số Hnx-Index hôm nay đã giảm xuống nằm dưới hỗ trợ 61 điểm tạo bởi giao điểm của đường MA10 và MA50. Hiện tại, Vn-Index đang đóng cửa sát đường trung bình động MA10 ngày và MA100 ngày ở vùng 494-495 điểm và điều này có thể kích thích lượng cầu tham gia bắt đáy ở vùng giá thấp ngày mai ở một số cổ phiếu đã điều chỉnh sớm như BVH, HAG, PPC, HPG, OGC… Tuy vậy, chúng tôi cho rằng vùng hỗ trợ an toàn đối với Vn-Index là ở quanh ngưỡng 485 điểm trong khi đó với Hnx-Index là quanh ngưỡng 60 điểm. Nhà đầu tư có thể cân nhắc giảm bớt tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu ở mức giá tốt trong phiên giao dịch ngày mai.

Trân trọng!

Theo VPBS

zp8497586rq

Comments are closed.