Bản tin Chứng khoán ngày 14-10

15/10/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 14/10/2013 với nội dung chính như sau:

Thị trường tiếp tục điều chỉnh nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần khi Vn-Index giảm 0,18% xuống 493,62 điểm và Hnx-Index giảm 0,22% về 60,5 điểm. Thanh khoản sụt giảm về mức trung bình trên HSX và chỉ ở mức thấp trên sàn HNX.

Sự thận trọng hơn trong việc giải ngân vào thị trường và lưỡng lự khi quyết định giảm tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu là tâm lý chính của các nhà đầu tư trong phiên giao dịch hôm nay, tâm lý này đã khiến thị trường đi ngang với biên độ hẹp và kết thúc giảm điểm nhẹ vào cuối phiên. Trên sàn HSX, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn đã có sự phân hóa nghiêng nhiều hơn về bên giảm điểm và sắc đỏ của BVH, DIG, DPM, FPT, GAS, GMD, HAG, HSG, ITA, OGC… đã khiến Vn-Index giảm 0,18% xuống 493,62 điểm. Biên độ biến động trong phiên không lớn chính là một trong những nguyên nhân khiến thanh khoản chỉ ở mức trung bình là 39,39 triệu cổ phiếu, giảm gần 30% so với phiên cuối tuần trước. Trên sàn HSX, diễn biến có phần tiêu cực hơn vào cuối phiên khi sàn này giảm 0,22% xuống 60,5 điểm do sắc đỏ đến từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn và trung bình…như BVS, KLS, ICG, PVS, SCR, VCG… Thanh khoản sụt giảm về mức thấp chỉ hơn 18,8 triệu cổ phiếu.

Đóng cửa phiên đầu tuần bằng một phiên giảm điểm nhẹ, sàn HSX tiếp tục duy trì xu hướng điều chỉnh khi Vn-Index đã giảm điểm phiên thứ 4 liên tiếp, và đóng cửa nằm dưới khu vực hỗ trợ ngắn hạn 496 điểm nằm tại đường trung bình động MA10, trong khi sàn HNX đã có 5 phiên giảm điểm liên tiếp kéo chỉ số Hnx-Index rời xa đường trung bình động ngắn hạn MA10 cũng như đường trung bình động trung hạn MA50 ngày. Bên cạnh đó, tín hiệu MACD đang tiệm đường tín hiệu từ trên xuống kết hợp với sự sụt giảm của khối lượng giao dịch gợi ý về khả năng quá trình điều chỉnh vẫn còn tiếp diễn. Trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi cho rằng nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục điều chỉnh giảm về khu vực 485 điểm của Vn-Index và 60-60,5 điểm của Hnx-Index trong một vài phiên giao dịch tới. Nhà đầu tư đã bán ra theo những bản tin trước của chúng tôi có thể cân nhắc theo dõi phản ứng của thị trường tại khu vực này để tìm tín hiệu giải ngân an toàn hơn.

best online casino roulette

Trân trọng!

Theo VPBS

zp8497586rq

Comments are closed.