Nam Cường mở bán đất liền kề tại Nam Định

17/01/2011 // No Comment // Categories: Bất động sản.

Ngày mai (18/1), tập đoàn Nam Cường sẽ chính thức mở bán quỹ đất liền kề khu đô thị mới Thống Nhất, thành phố Nam Định.

Theo đó, sẽ có 73 ô đất liền kề thuộc các lô 18, 40, 42 – khu đô thị mới Thống Nhất được chào bán với giá trung bình (chưa thuế VAT) là 14.500.000 đồng/m2. Các ô đất này có diện tích từ 70 – 100 m2.

Khu đô thị mới Thống Nhất do Nam Cường làm chủ đầu tư, có diện tích 63,8 ha, tọa lạc tại trung tâm thành phố Nam Định, nằm trên hành lang tuyến quốc lộ 10 (đi Hải Phòng) và quốc lộ 21 (đi Hà Nội) và nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố.

Khu đô thị bao gồm các loại hình nhà ở đa dạng với mật độ xây dựng thấp, mặt tiền rộng được kết hợp với nhiều công trình công cộng, thương mại, dịch vụ hỗn hợp tiện ích hiện đại…

Các tuyến phố được thiết kế rộng từ 13,5 – 52 m, tạo nên một hệ thống giao thông liên hoàn kết nối với các khu dân cư hiện hữu của thành phố. Ngoài ra các tuyến đường kỹ thuật rộng 2m phía sau mỗi căn nhà phố tạo ra sự thông thoáng vừa để thiết kế hệ thống hạ tầng ngầm dưới lòng đất cũng như vừa tạo ra hành lang giao thông tĩnh thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày.

Nam Cường cho biết, cốt nền khu đô thị mới cao hơn các khu vực lân cận 0,45 m. Hệ thống điện, thông tin liên lạc đều được thiết kế ngầm đến từng ô đất. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, nước phòng cháy chữa cháy, hệ thống thoát nước mưa, thoát  nước thải được thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến…

Comments are closed.