Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực tư vấn, kiểm toán và đầu tư

01/02/2012 // No Comment // Categories: Tin tiêu điểm, Tin Vinafins.

Sáng ngày 01 tháng 02 năm 2012, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa các công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư tài chính, tư vấn và kiểm toán, Vinafins và MekongLLC, NAG đã diễn ra với sự chứng kiến của các khách mời, đối tác và thành viên các công ty.

VINAFINS là một công ty cổ phần có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, có hệ thống khách hàng lớn, đa dạng và tiềm lực tài chính.  Hội đồng quản trị của Vinafins là các doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tài chính, đã từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo của các định chế tài chính lớn.

MEKONG NAG là một nhóm công ty, bao gồm Công ty TNHH Kiểm toán Quốc gia Việt Nam (NAG) và Công ty TNHH Mekong (Mekong LLC) đã có 10 năm hoạt động và phát triển chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, tư vấn đầu tư, tư vấn thuế, tư vấn M&A, tư vấn thu xếp vốn, tư vấn giải pháp quản lý, kiểm toán báo cáo tài chính, báo cáo đầu tư xây dựng cơ bản và các dịch vụ có liên quan.  MEKONG NAG có đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong đó có nhiều cán bộ đã từng làm việc tại các công ty tư vấn và kiểm toán quốc tế Big4.

Sau phần giới thiệu quan khách đến từ các bộ ngành có liên quan, lãnh đạo các công ty đãphát biểu giới thiệu về mục tiêu hợp tác chiến lược, kế hoạch triển khai tăng cường các hoạt động hợp tác trong thời gian tiếp theo.

Vinanfins, MEKONG LLC, MEKONG NAG  hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, là đối tác ưu tiên của nhau, hỗ trợ và cùng phối hợp cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chuyên nghiệp nhưdịch vụ kế toán, kiểm toán, thuế; các dịch vụ tư vấn tài chính, tư vấn soát xét hoạt động và tái cấu trúc, mua bán, sáp nhập, tư vấn đầu tư, thu xếp tài trợ dự án, thu xếp vốn trong và ngoài nước, giới thiệu đối tác chiến lược cho các công ty; các dịch vụ tư vấn quản trị khác.

Lễ ký kết là một bước cụ thể hóa hoạt động của Vinafins và MEKONG LLC, NAG  trong việc tạo ra “chuỗi giá trị gia tăng” lớn thông qua các giải pháp tư vấn và đầu tư toàn diện, trọn gói , chuyên nghiệp và có hiệu quả cao cho khách hàng.

Ngay trong những ngày đầu năm 2012, dự án lớn đầu tiên được ký kết và triển khai là dự án hỗ trợ tăng cường năng lực cho Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân (VAPCF), phối hợp với tư vấn quốc tế đến từ Ngân hàng lớn nhất Hà Lan, Rabobank. Dự án được tài trợ bởi Ngân hàng Thế giới.

Comments are closed.