Bản tin Chứng khoán ngày 26-7

29/07/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

home health jobs

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 26/07/2013 với nội dung chính như sau:

 

Thị trường tăng điểm trên sàn HSX trong phiên giao dịch cuối tuần, trong khi đà giảm tiếp tục diễn ra trên HNX. Thanh khoản vẫn quanh mức trung bình trên HSX và ở mức thấp trên HNX.

 

Hai sàn bước vào phiên giao dịch hôm nay trong bối cảnh lực cung vẫn tiếp tục tăng lên, trong khi đó lực cầu chỉ thận trọng mua vào ở các mức giá thấp khiến chỉ số hai sàn dần giảm điểm, tuy nhiên sự cải thiện của lực cầu vào những phút cuối đã giúp Vn-Index tăng nhẹ trở lại sau 3 phiên giảm điểm liên tiếp, trong khi Hnx-Index vẫn đóng cửa trong sắc đỏ. Trên sàn HSX, sắc xanh của những cổ phiếu như BVH, GAS, GMD, HAG, HSG, KBC, PPC, PVD, SJS… là động lực chính giúp Vn-Index chốt phiên tăng 0,44% lên 493,93 điểm, trong khi đó PVS, SCR, VCG, VND cùng 94 cổ phiếu khác là lực kéo khiến Hnx-Index giảm 0,31% xuống 61,33 điểm. Thanh khoản trên sàn HSX chỉ ở mức trung bình khi đạt 43,4 triệu cổ phiếu, trong khi đó trên sàn HNX, khối lượng giao dịch vẫn chỉ ở mức thấp khi xấp xỉ 22,56 triệu cổ phiếu.

 

Dưới góc nhìn kỹ thuật, phiên tăng điểm hôm nay của Vn-Index hiện đang giúp chỉ số sàn này giao dịch bên trên ngưỡng hỗ trợ 490 điểm, trong khi Hnx-Index đang đóng cửa trên ngưỡng hỗ trợ 61 điểm. Chúng tôi kỳ vọng rằng ngưỡng hỗ trợ này sẽ phát huy tác dụng trong ngắn hạn giúp chỉ số hai sàn phục hồi nhẹ hoặc chững lại, tuy nhiên nếu điều đó xảy ra thì đó là cơ hội để các nhà đầu tư cân nhắc tiếp tục gia tăng tỷ trọng tiền mặt trong danh mục và chờ đợi cơ hội giải ngân ở vùng giá hấp dẫn hơn. Khu vực mà thị trường hướng tới trong 2 – 4 tuần giao dịch tới là vùng 465+/-5 điểm đối với Vn-Index và 57-58 điểm đối với Hnx-Index.

Chúc Quý Nhà đầu tư thành công.

 

Trân trọng,

Comments are closed.