VinaLand bán toàn bộ dự án Quốc tế với giá gần 11 triệu USD

25/01/2011 // No Comment // Categories: Bất động sản.

Vụ chuyển nhượng này sẽ tạo ra các quỹ để đầu tư cho các dự án khác và thực hiện cam kết sẽ trả tiền mặt cho cổ đông trong năm 2011.

VinaLand (VNL), công ty bất động sản thuộc tập đoàn VinaCapital, đã bán toàn bộ cổ phần trong dự án Quốc Tế, dự án phát triển nhà ở cho dân cư ở Quận 9, TP HCM.

Giá bán là gần 10,9 triệu USD. Tỷ lệ hoàn vốn nội bộ trước thuế của dự án là 31%. Giá cổ phần đã tăng 39% so với giá trị thực trước khi kết thúc hợp đồng.

VNL đã mua lại 100% cổ phần của dự án Quốc Tế với diện tích 3,1 ha năm 2007.

Dự án Quốc Tế thực hiện xây dựng các biệt thự và các chung cư hạng trung trên một khu đất nằm dọc theo đại lộ Thăng Long-Dầu Giây, hiện đang được xây dựng.

Ông David Henry, Giám đốc quản lý đầu tư của VNL, cho biết: “Dự án Quốc Tế đã thu hồi toàn bộ giá trị với mức giá bán ra hiện tại. Vụ chuyển nhượng này sẽ tạo ra các quỹ để đầu tư cho các dự án khác và thực hiện cam kết sẽ trả tiền mặt cho cổ đông trong năm 2011″.

VNL cũng đã hoàn thành dự án biệt thự Garland cũng tại quận 9 và đang xem xét các địa điểm gần đó để thực hiện dự án tiếp theo, dự án Garland II.

Ông David nói: “Các dự án khu dân cư, đặc biệt là các biệt thự và các khu nhà ở hạng trung, vẫn là mục tiêu chính để tạo ra tỉ suất hoàn vốn nội bộ hơn 20%, cũng như tạo lợi nhuận cho các cổ đông”.

VNL đang được tiến hành việc bán khu dân cư dưới thương hiệu VinaLiving bao gồm khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang, khu biệt thự The Ocean, các khu chung cư tại khu nhà nghỉ bờ biển ở Đà Nẵng, các căn hộ Azura tại Trung tâm Thương mại Thế giới tại Đà Nẵng và khu đô thị Đại Phước Lotus tại TP HCM.
Theo VinaCapital

Comments are closed.