Bản tin Chứng khoán ngày 04-06

05/06/2013 // No Comment // Categories: Đầu tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 04/06/2013 với nội dung chính như sau:

Thị trường bắt đầu điều chỉnh mạnh hơn trên cả hai sàn trong phiên giao dịch sáng nay, kèm theo đó là  thanh khoản hai sàn vẫn được duy trì ở mức khá cao.

Nối tiếp dấu diệu điều chỉnh vào cuối phiên hôm qua, thị trường dường như đang bắt đầu quá trình điều chỉnh trong phiên giao dịch hôm nay khi lực cầu đang dần trở nên thận trọng hơn trước lực cung đang gia tăng lên ở các mức giá thấp. Trên sàn HSX, đa phần các cổ phiếu lớn đều đóng cửa trong sắc đỏ như BVH, CTG, DIG, DPM, EIB, GAS, GMD… tuy nhiên sắc xanh của FPT, HAG, PNJ… cũng giúp cho Vn-Index tránh được một phiên giảm mạnh để đóng cửa giảm 1,23% xuống 510,69 điểm với thanh khoản ở mức khá cao, đạt gần 79 triệu cổ phiếu. Trong khi đó, trên sàn HNX, sự điều chỉnh đã diễn ra mạnh hơn khi chỉ số Hnx-Index giảm tới 1,7% xuống 63,79 điểm mà một trong những nguyên nhân chính là do sự giảm điểm của ACB, BVS, KLS, PVS, PVX…

 

Nhìn nhận thị trường dưới góc nhìn kỹ thuật, sau khi kết thúc phiên giao dịch hôm qua, chúng tôi đã thấy rằng thị trường dường như đang thiếu đi những động lực tăng điểm ngắn hạn và điều đó đã bắt đầu thể hiện ra trong phiên giao dịch ngày hôm nay khi chỉ số Vn-Index đóng cửa ngay bên dưới kênh biến động giá 510-525 điểm, trong khi Hnx-Index đóng cửa tại khu vực tương tự tại mốc gần với hỗ trợ 63,5 điểm. Trên cơ sở tín hiệu tăng giá trung hạn phát ra từ đồ thị tháng của Vn-Index và Hnx-Index, chúng tôi cho rằng vùng 505-510 điểm của Vn-Index là cơ hội để các nhà đầu tư trung hạn gia tăng tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu ở vùng giá thấp. Đối với nhà đầu tư ngắn hạn, chúng tôi cho rằng cơ hội giải ngân đang mở ra, tuy nhiên nên chờ đợi thị trường xuất hiện những dấu hiệu tạo một mặt bằng giá mới cân bằng hơn trong ngắn hạn trong vùng hỗ trợ thể hiện qua những phiên giao dịch với biến động giá hẹp và khối lượng giao dịch ở mức trung bình.

Để đọc đầy đủ Bản tin VPBS, Quý khách vui lòng xem file đính kèm.

Trân trọng

Comments are closed.