KLS: Đã giải ngân 1.161,5 tỷ đồng cho hoạt động tự doanh

11/11/2011 // No Comment // Categories: Thị trường chứng khoán.

Công ty Cổ phẳn Chứng khoán Kim Long (KLS) báo cáo tiến độ sử dụng vốn thu được từ đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng tăng vốn điều lệ lên 2.025 tỷ đồng như sau:

Tổng số tiền thu được từ đợt chào bán cổ phiếu là 1.026,53 tỷ đồng

Mục đích sử dụng vốn theo phương án phát hành:

Nâng cao năng lực tài chính nhằm đẩy mạnh hoạt động đầu tư tự doanh và tăng cường năng lực bảo lãnh phát hành, mở rộng thị phần hoạt động môi giới.

Đầu tư đẩy mạnh các hoại động nghiệp vụ hiện có khác, chuẩn bị triển khai một số dịch vụ mới trong tương lai (khi được sụ cho phép cúa các cơ quan quản lý nhả nước) như giao dịch ký qũy (margin trading), giao dịch trái phiếu…;

Nâng cao năng lực tài chinh nhằm đẩy mạnh hoại động đầu tư tự doanh và tăng cường năng lực bảo lãnhphát hành, mở rộng thị phần hoạt động môi giới;

Bổ sung nguồn vồn đế phục vụ cho các kế hoạch, mục tiêu hoạt động kinh doanh khác.

Tình hình sử dụng vốn của đợt phát hành (tính đến 7/11/2011):

Số tiền thu được từ đợt chào bán công ty đã giải ngân đẩy mạnh hoạt động tự doanh trong đó chủ yếu là triển khai tham gia góp vốn, mua cổ phiếu của các công ty có tiềm năng. Cụ thể, đến ngày 7/11/2011, tổng doanh số đầu tư kể từ thời điểm hoàn tất việc thu tiền trong đợt chào bán cho hoạt động này là 1.161,5 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện nay, việc giải ngân vốn thu được từ đợt phát hành tăng vốn lên 2.025 tỷ đồng của KLS cơ bản đã hoàn tất theo đúng kế hoạch vốn đã đặt ra.

Theo CafeF

Comments are closed.