HAGL gia hạn 1.100 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi lên 3 năm

30/05/2011 // No Comment // Categories: Doanh nghiệp.

Ngày 29/5, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (Mã: HAG ) và Northbrook Investments (Mauritius) Pte Ltd – thuộc tập đoàn Temasek – vừa ký bản thỏa thuận nguyên tắc.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ thực hiện thủ tục để điều chỉnh kỳ hạn của trái phiếu chuyển đổi trị giá 1.100 tỷ đồng phát hành năm 2010 từ 1 năm thành 3 năm.

Ngày 27/5 vừa qua, HAG đã thông báo chốt danh sách cổ đông để xin ý kiến bằng văn bản về việc điều chỉnh kỳ hạn của trái phiếu chuyển đổi. Dự kiến, HAG sẽ hoàn tất thủ tục cho nghiệp vụ này trong tháng 6/2011.

Cũng theo thông tin từ HAG, tính đến thời điểm này đã có 7 thành viên Hội đồng Quản trị và Ban tổng giám đốc HAG đăng ký mua tổng cộng 5,4 triệu cổ phiếu.

Trong đó đứng đầu là Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức với số cổ phiếu đăng ký mua lên đến 3 triệu đơn vị, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Sự và Phó tổng giám đốc Đoàn Nguyên Thu cùng mua lượng cổ phiếu tương đương nhau với 500.000 cổ phiếu.

Ông Võ Trường Sơn, Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính của HAG, cho biết đây là thời điểm thích hợp để mua cổ phiếu HAG và mục địch nhằm đầu tư dài hạn.

Nguồn Vneconomy

 

 

Comments are closed.