BVH: 7 tháng công ty mẹ ước đạt 497 tỷ LNST

30/08/2011 // No Comment // Categories: Doanh nghiệp.

Sáng nay (30/8), tại trụ sở chính, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã tổ chức họp báo thông báo kết quả kinh doanh được soát xét 6 tháng đầu năm, và kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đã được soát xét, BVH đạt lợi nhuận sau thuế 411 tỷ, hoàn thành 43% kế hoạch năm.

Tổng doanh thu đạt 709 tỷ đồng, tăng 28 tỷ so với cùng kỳ 2010.

Tại buổi họp báo, ông Lê Hải Phong, Giám đốc tài chính Tập đoàn, đã thông tin thêm về kết quả kinh doanh tạm tính đến tháng 7. Theo đó đến hết tháng 7/2011, lợi nhuận sau thuế công ty mẹ ước đạt 497 tỷ, hoàn thành 52% kế hoạch năm.

Như vậy so với 6 tháng thì riêng tháng 7, lợi nhuận sau thuế tăng thêm 86 tỷ.

Ông Hoàng Việt Hà, đại diện công bố thông tin Tập đoàn, cho biết thông thường kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm tốt hơn 6 tháng đầu năm.

“Tập đoàn quyết tâm hoàn thành kết quả kinh doanh đã được ĐHCĐ thông qua, đảm bảo chi trả cổ tức như cam kết với các cổ đông” – ông Hà khẳng định.

Để phục vụ cho việc xây dựng nền tảng phát triển trong tương lai, Tập đoàn đã đầu tư 25 triệu USD cho công nghệ thông tin. Mục tiêu tạo ra một hệ thống công nghệ thông tin đáp ứng việc bán chéo sản phẩm dịch vụ tài chính cho các khách hàng của đơn vị trong tập đoàn.

Tại buổi hội thảo, đại diện của HSBC Insurance cho biết hiện nay HSBC chưa có ý định tăng thêm sở hữu tại Tập đoàn Bảo Việt nhưng với kế hoạch từ 2012 – 2013 thì có khả năng sẽ có thay đổi cho phù hợp. Việc tăng sở hữu phụ thuộc vào chiến lược, và kế hoạch sử dụng vốn của Tập đoàn.

Thanh Hải

Theo TTVN

 

 

Comments are closed.