Bản tin Chứng khoán ngày 11-06

12/06/2013 // No Comment // Categories: Tin Đầu Tư.

Kính gửi Quý Nhà đầu tư,

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng kính gửi Quý Nhà đầu tư nhận định thị trường ngày 11/06/2013 với nội dung chính như sau:

Thị trường có một phiên điều chỉnh giảm nhẹ trong phiên hôm nay trên cả hai sàn. Thanh khoản giảm so với phiên hôm qua cho thấy lực cung dường như bắt đầu có dấu hiệu chững lại trong ngắn hạn.

Bước vào phiên giao dịch hôm nay, thị trường tiếp tục đà điều chỉnh trên cả hai sàn khi chỉ số Vn-Index có lúc giảm về 520,94 điểm, Hnx-Index có lúc giảm về 65,06 điểm, tuy nhiên lực cung dường như chững lại tại ngưỡng hỗ trợ 520 điểm của Vn-Index và 65 điểm của Hnx-Index đã giúp chỉ số hai sàn phục hồi nhẹ trở lại. Trên sàn HSX, sắc xanh của BVH, DPM, STB, VNM… đã giúp Vn-Index đóng cửa chỉ giảm nhẹ 0,5% xuống 521,95 điểm, trong khi đó trên sàn HNX, sự tăng điểm của VCG, VND, sự giữ giá của ACB, BVS, SCR… là một trong những lực hỗ trợ cho sàn này chỉ giảm nhẹ 0,17% xuống 65,49 điểm. Thanh khoản hai sàn giảm nhẹ trong phiên hôm nay, tương ứng ở mức 68,04 triệu cổ phiếu trên HSX và 39,93 triệu cổ phiếu trên HNX.

Vn-Index hôm nay có một phiên điều chỉnh giảm nhẹ để kiểm tra lại Gap tăng điểm và vùng kháng cự 520 vừa vượt qua cuối tuần trước. Dù chưa tạo ra tín hiệu đảo chiều để đối trọng lại tín hiệu Dark Cloud Cover ngày hôm qua, tuy nhiên khối lượng giao dịch giảm và lực mua giá thấp khá chủ động cho thấy đây là một phiên giảm điểm tích cực. Trong khi đó, đồ thị Hnx-Index đã xuất hiện nến dạng Hammer với khối lượng giao dịch thấp khi chạm vào ngưỡng hỗ trợ 65 điểm làm xóa đi lo ngại về dấu hiệu đảo chiều Doji xuất hiện phiên hôm trước. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm lạc quan về xu hướng trung hạn và cũng cho rằng việc điều chỉnh ngắn hạn của thị trường đã có dấu hiệu kết thúc. Nhà đầu tư ngắn hạn đã thực hiện giảm tỷ trọng ở vùng giá cao theo khuyến nghị của chúng tôi ở những bản tin vừa qua có thể xem xét xây dựng lại vị thế ngắn hạn ở vùng giá hợp lý trong phiên giao dịch ngày mai.

 

Trân trọng!

Comments are closed.