KLS: Tổ chức ĐHCĐ lần 2 vào 8h ngày 15/4/2011

30/03/2011 // No Comment // Categories: Doanh nghiệp.

HĐQT KLS còn “cẩn thận” ghi chú trường hợp xấu nhất Đại hội cổ đông lần 2 tiếp tục thất bại thì sẽ tổ chức lần 3 vào 8h ngày 21/4/2011.

Địa chỉ họp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – 57 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

CTCP Chứng khoán Kim Long gửi thông cáo đến các nhà đầu tư về thời gian tổ chức ĐHCĐ lần 2, trong đó có đề cập đến việc không đưa ra phương án thay đổi ngành nghề kinh doanh trình Đại hội cổ đông trong lần 2 hoặc lần kế tiếp (nếu có).

Theo KLS, để đảm bảo sự ổn định của công ty, đồng thời tạo tiềm năng trong tương lai, định hướng hoạt động mới sẽ đi sâu vào đầu tư dài hạn và tham gia quản trị trên cơ sở KLS vẫn là công ty chứng khoán.

Theo ông Phạm Vĩnh Thành, phó Tổng giám đốc KLS, việc ĐHCĐ lần 1 vừa qua thất bại với hơn 33% số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự do thấy các NĐT tỏ ý kiến phản đối với việc KLS chuyển đổi mô hình hoạt động bằng cách không đến tham dự đại hội công ty.

Ngoài ra, những cổ đông có mặt tại đại hội cũng tỏ ra bức xúc và phản đối kế hoạch này. Do đó, HĐQT công ty nhận thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp để có những thay đổi lớn về ngành nghề kinh doanh, đây là một quá trình cần thực hiện trong thời gian dài và cần có sự đồng thuận của các cổ đông.

Cũng theo ông Thành, trước câu hỏi việc nêu ý kiến chuyển đổi sang Tập đoàn sau đó lại quay lại hoạt động với tư cách là công ty chứng khoán sẽ ảnh hưởng đến giá cổ phiếu KLS trên sàn và túi tiền của các cổ đông khi đã bán cổ phiếu KLS ở giá quá thấp, ông Thành cho rằng nếu như NĐT bình tĩnh hơn thì sẽ nhận thấy phương án thay đổi kế hoạch kinh doanh của KLS sẽ không quá tệ và tình hình tài chính của công ty vẫn hoàn toàn vững mạnh bởi công ty có 1.800 tỷ đồng đang gửi ngân hàng.

Trong thời gian tới, mặc dù hoạt động môi giới của KLS bị lỗ thì KLS sẽ bù đắp bằng các hoạt động khác.

Theo KLS

Comments are closed.