HDBank bán vàng thấp hơn giá bình quân của thị trường

30/09/2011 // No Comment // Categories: Vàng.

Từ ngày 29/9/2011, HDBank triển khai bán vàng ưu đãi giá trên toàn quốc, theo đó khách hàng mua vàng tại HDBank sẽ được ưu đãi về giá từ 50.000 đồng – 100.000 đồng/lượng, luôn thấp hơn giá bình quân của thị trường vào thời điểm khách hàng mua.

Đối với khách hàng dùng số vàng đã mua để mua lại chứng chỉ gửi vàng do HDBank phát hành, bên cạnh việc được mua vàng với giá thấp hơn giá niêm yết 0,1% và hưởng lãi suất ưu đãi, kỳ hạn gửi đa dạng: 1, 3, 6, 9 tháng và 364 ngày.

Loại vàng được giao dịch trong chương trình bán vàng ưu đãi giá là loại vàng  SJC 999.9, áp dụng tại hơn 115 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Theo nguồn tin của TBKTSG Online, Ngân hàng nhà nước (NHNN) sẽ cho phép một số ngân hàng được mở tài khoản kinh doanh vàng ở nước ngoài để những ngân hàng này có thể bán vàng huy động, kéo gần giá vàng thế giới và trong nước.

Hiện tại, nguồn vàng huy động trong các ngân hàng hơn 100 tấn, số vàng này hiện nằm im do theo quy định thông tư 22 của Ngân hàng nhà nước thì tổ chức tín dụng không được chuyển đổi vốn huy động bằng vàng thành đồng Việt Nam và các hình thức bằng tiền khác.

Comments are closed.