Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Nine Ivory

05/01/2011 // No Comment // Categories: Bất động sản.

Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam vừa công bố mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Nine Ivory tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Nine Ivory bao gồm 50 căn biệt thự, trong đó có 9 dinh thự ngà voi được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp theo phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Các căn biệt thự ở Nine Ivory có diện tích đa dạng từ 500 – 1.000 m2, được thiết kế theo phong cách khác nhau.  Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn rộng, không gian thoáng đãng bao quanh và bể bơi riêng do kiến trúc sư Pháp kết hợp với công ty kiến trúc Greenscape thực hiện

Bên cạnh đó còn có các căn biệt thự ven đồi được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn của khu resort 4 sao.

Theo chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Archi Invest, Nine Ivory được định hướng đầu tư để trở  thành khu resort cao cấp, hoạt động theo cơ chế  timeshare kết hợp cùng các khu nhà hàng, văn phòng và căn hộ xung quanh dự án để tạo thành một tổ hợp môi trường sống và làm việc sinh thái liên hoàn.

Mỗi căn biệt thự tại Nine Ivory đang được chào bán với giá 3 – 4 triệu đồng/m2 đất, tùy theo diện tích từ 500 đến 1.000 m2.

Trước đó, từ tháng 11 – 12/2010, Archi Lanhd cũng đã mở bán thành công chuỗi dự án Green villas tại Ba Vì với mức giá trung bình từ 1,8 – 3 triệu đồng/m2 đất.

Comments are closed.